Bảo Hộ Thiên Bằng

Đồng phục khách sạn tạo điểm nhấn cho công ty


Đồng phục vị khách sạn là một yếu tố cần thiết trong việc tạo nên sự chuyên nghiệp, để lại tuyệt hảo tốt trong lòng mỗi vị người dùng ghé qua. Do đó, việc đầu tư trang phục cho nhân viên vị khách sạn để xây dựng hình ảnh là cần thiết hơn bao giờ hết. Cùng chúng tôi tìm hiểm xu hướng đồng phục vị khách sạn nhà hàng năm nay nhé!

Đồng phục phải phù hợp với không gian bố trí và phong cách kinh doanh. Ví dụ: nhà hàng, vị khách sạn của bạn thiết kế, trang trí theo kiểu truyền thống thì nên may đồng phục kiểu áo bà ba, áo tứ thân hay áo dài… Hoặc nếu nhà hàng kiểu Nhật Bản thì đồng phục nên chọn kiểu tương đồng với bộ đồ truyền thống kimono của nước đó. Vậy xu thế đồng phục vị khách sạn ngày nay là gì?

Tầm cần thiết của đồng phục nhân viên nhà hàng, khách sạn

Những nguyên do tại sao cần mặc đồng phục doanh nghiệp

Mỗi loại đồng phục có một tính chất riêng, yêu cầu riêng cần cho người mặc. Hiện nay, các vị khách sạn đã chú trọng hơn đến sự thuận tiện và yên tâm khi thực hiện công việc. Họ lấy chính những điều ấy làm tiêu chuẩn chọn lựa đồng phục cho nhân viên của mình.
Thật không khó để nhận ra rằng những bộ đồng phục khách sạn hiện nay không chỉ đẹp mà còn rất thuận lợi khi mặc.

Đối với nhân viên lễ tân, bộ đồng phục cần đến sự cao cấp, thu hút.

Đồng phục cho nhân viên lễ tân đặc sắc phải sang trọng, thu hút bởi vì lễ tân là bộ mặt của khách sạn, là ấn tượng thu hút thứ nhất khi quý khách tìm tới vị khách sạn. Cho nên trang phục của lễ tân luôn được lựa chọn rất kỹ, rất độc đáo. Một số khách sạn chọn áo dài truyền thống cho lễ tân của mình, 1 số khác lại chọn trang phục âu, áo sơ mi, chân váy…

Công việc hằng ngày của lễ tân khách sạn - Cao đẳng Công nghệ và ...

Đồng phục cho nhân viên phục vụ bàn lại cần nhất là sự chỉn chu, ngăn nắp và lịch sự

Với vị trí nhân viên phục vụ bàn, đa số khách sạn chọn lựa trang phục có phần chỉn chu, ngăn nắp, lịch sự. Chất liệu vải cotton 100%, vải kate… Đây là những nguyên liệu dễ mặc, mềm mại và hút mồ hôi. Tạo cảm giác an tâm, thoải mái, và hoạt động tiện lợi.

Bản mô tả công việc nhân viên phục vụ nhà hàng

Tùy theo phong cách hoạt động khác nhau nên các khách sạn có thể chọn mẫu đồng phục khách sạn cho nhân viên bồi bàn của mình theo kiểu châu Âu, châu Á… màu thường xuyên là màu sắc tối, để tiện cho việc giặt giũ khi bị thực phẩm dây bẩn.

Mẫu đồng phục khách sạn cho nhân viên bảo vệ đặc sắc, dễ nhận thấy

Nhân viên bảo vệ khách sạn cần một nét đặc trưng để dễ nhận ra, cần những bộ trang phục khỏe khoắn, khoan khoái để làm việc. Do vậy, họ sẽ được vị khách sạn lựa chọn mẫu đồng phục khách sạn màu xanh dương, có gắn logo vị khách sạn. Form khoan khoái dễ hoạt động. Đồng phục nam rộng và đồng phục nữ có chiết eo.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

xu hướng đồng phục vị khách sạn cho đầu bếp

xu-huong-dong-phuc-khach-san-2016-3

Trước kia đầu bếp vị khách sạn thì không cần quá cầu kì, chỉ việc những bộ trang phục đặc sắc cho ngành bếp và khiến họ thoải mái. Dù thế, xu thế đồng phục khách sạn vừa qua chú trọng đến phong cách riêng, họ chọn những mẫu đồng phục vị khách sạn cho đầu bếp kỹ lưỡng hơn, có điểm nổi bật, phù hợp với phong cách của khách sạn. Ví dụ như: khách sạn phong cách châu Âu, nhân viên bếp sẽ được mặt trang phục tối màu (đen, hoặc là xanh đen), đầu bếp vị khách sạn phòng cách châu Á mặc đồ trắng, thiết kế truyền thống…

Hình ảnh đội ngũ nhân viên với những bộ đồng phục tinh tươm, đẹp mắt, lịch sự sẽ đóng vai trò như là “bộ mặt” của khách sạn, tạo dựng ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi khách đến với vị khách sạn, nhà hàng. Hi vọng những lời khuyên trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được trang phục tương xứng cho khách sạn của mình.

Xem nhiều hơn nữa tại: https://chiase2vn.com/ | http://dongphuctb.ek.la/ | https://minhduc.jimdosite.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét