Bảo Hộ Thiên Bằng

In áo phông đồng phục đáng chú ý và yên tâm cho người nhân viên

áo phông đồng phục ngày nay đang là trang phục không thể thiếu được tại các doanh nghiệp, doanh nghiệp. Nó không chỉ bộc lộ sự quan tâm đến văn hóa trang phục nơi thực hiện việc mà còn bộc lộ sự quan tâm đến nhân viên của doanh nghiệp, thể hiện được giá trị quảng bá cho thương hiệu của doanh nghiệp. Vậy để may áo phông đồng phục cho công ty bạn hãy tìm hiểu thêm bài viết bên dưới đây của Thiên Bằng để biết thêm về những cẩn trọng của đồng phục áo phông nhé.

chọn lựa loại vải tương xứng

nguyên liệu vải là yếu tố trước tiên mà bạn phải quan tâm khi lựa chọn may đồng phục áo phông. Với một chiếc áo có chất liệu vải tốt và độ bền cao thì thời gian sử dụng áo cũng sẽ được lâu dài hơn, và như vậy có thể tiết kiệm được một khoản tiền cho doanh nghiệp. Trong khi đó, bạn cũng phải chọn chất liệu vải tương xứng nhất với đặc thù môi trường bắt tay vào làm việc của nhân viên doanh nghiệp về màu sắc, độ co dãn…

Áo phản quang là gì?

Vải thun là một chất vải được sử dụng một cách phổ biến khi may đồng phục cho nhân viên văn phòng, công ty may, tiệm trà chanh…phù hợp cho sử dụng những ngành nghề nhẹ. Tuy nhiên, khi chọn vải thun bạn cần quan tâm xem loại vải đó có bị ra màu sắc hay không. Đặc biệt là đối với những loại vải thun có màu sắc sáng như đỏ, cam……Vải đó có bị dão, hay giãn khi giặt bằng máy không?

Chọn hình thức in tương xứng nhất

Áo đồng phục mang giá trị quảng bá nhãn hàng của doanh nghiệp nên hình in trên áo luôn phải được đảm bảo giá trị thẩm mỹ và làm đẹp và có độ bền cao, cam kết không gặp vấn đề khi giặt. Vì thế bạn cần phải chọn lựa phương pháp in cân xứng với chất liệu vải.

https://minhduc.jimdosite.com/

Chọn địa điểm in đồng phục áo phông đáng chú ý

Để có thể sở hữu được những bộ đồng phục nguyên liệu thun chất lượng cao nhất thì các bạn nên chọn một xưởng may áo phông đồng phục độ tin cậy bởi họ sẽ hỗ trợ phần thiết kế áo mẫu và logo của doanh nghiệp bạn đúng chuẩn nhất. Từ ấy tạo nên những cái áo đồng phục đẹp mắt, độ bền cao và hình in nổi bật nhất thỏa mãn những gì mà bạn nhu cầu trong việc quảng bá nhãn hiệu.

http://dongphuctb.ek.la/

Trong số hàng ngàn điểm đến may áo phông đồng phục hiện tại, nhà máy may Thiên Bằng đang là một trong 10 địa điểm xuất sắc ưu tiên mà bạn nên tham khảo. Tại doanh nghiệp bảo hộ lao động Thiên Bằng bạn có thể an tâm khi mua được giá gốc tại xưởng và có thể sở hữu những bộ đồng phục áo phông chất lượng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét